CÓ NÊN MUA TỦ SẮT NHỎ KHÔNG??

Tủ sắt nhỏ ngày càng được sử dụng nhiều trên thị trường bởi tính tiện dụng về thiết kế.Tủ được làm từ chất liệu này mang lại sự bền bỉ, tuổi thọ cao. Có nhiều dòng tủ sắt nhỏ như: tủ sắt mini, tủ sắt mini đựng quần áo, tủ sắt nhiều ngăn nhỏ,.. Mang nhiều thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều không gian lắp đặt. Nhưng hiện nay người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn về những công dụng và chức năng mà tủ sắt nhỏ làm được. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó qua bài viết này.

ĐẶC ĐIỂM CỦA TỦ SẮT NHỎ

Độ bền cao  

Khác với những loại tủ khác so với các dòng tủ được làm từ những chất liệu nhựa hay chất liệu gỗ công nghiệp, hay những loại sắt thông thường thì dòng tủ sắt nhỏ của Vietnamlocker mang chất lượng tốt hơn hẳn. Nhờ có lớp sơn tĩnh điện dày, khách hàng có thể an tâm sử dụng về lâu dài mà không cần phải quan tâm quá nhiều về tuổi thọ của dòng tủ có thể bị rỉ sét theo thời gian. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một loại tủ sắt loại nhỏ để được những vật dụng cá nhân, hay doanh nghiệp cũng có thể cân nhắc lựa chọn dòng tủ sắt loại nhỏ này dành cho nhân viên của mình.

Chất lượng tuyệt vời

Dòng tủ sắt mini dùng trong gia đình, hay ở văn phòng cho các nhân viên sử dụng. Đều được sử dụng lớp sơn tĩnh điện có chất lượng và tuổi thọ cao hơn hẳn các sản phẩm khác.

Có lớp sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm có thể chống lại được những tác nhân bên ngoài như sự ăn mòn do thời tiết, môi trường ẩm mốc, hay các hoá chất tẩy rửa sau khi lau chùi. Ngoài ra còn mang lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm 

Đối với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam việc lựa chọn các dòng tủ sắt nhỏ để phục vụ nhu cầu cá nhân hay cho các doanh nghiệp là một lựa chọn tối ưu nhất thời điểm hiện tại.

Giá thành hợp lý

 Khác với các loại tủ sắt lớn, tủ nhựa, tủ gỗ, tủ sắt nhỏ có giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với ngân sách của nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp. 

Sản phẩm mang thiết kế với kiểu gián đơn giản phù hợp vói nhiều không gian nhà ở, văn phòng khác nhau. Tủ được thiết kế dưới dạng láp ghép dễ dàng lắp được ở những gia đình văn phòng có không gian không quá rộn. Tiết kiệm được các chi phí vận chuyển lắp ghép. So với những sản phẩm tủ khác thì tủ sắt nhỏ có giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng hơn. 

Tủ sắt nhỏ không chỉ giúp cho các hộ gia đình, doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí và vẫn đảm bảo được tính an toàn và thẩm mỹ cho không gian của khách hàng.

Tính thẩm mỹ cao 

Không chỉ vượt trội hơn các dòng tủ thông thường dòng tủ sắt còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Với công nghệ sơn tĩnh điện ngày càng hiện đại. Sản phẩm tủ sắt nhỏ ngàng càng có được nhiều loại màu sơn khác nhau thích hợp với nhiều không gian và mong muốn của nhiều khách hàng khác nhau. 

Tính ứng dụng cao 

Tủ sắt loại nhỏ không chỉ mang lại cho người dùng sự an toàn và tính thẩm mỹ cao. Tủ sắt được sản xuất đa dạng về mẫu mã, kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm bao gồm nhiều dòng tủ khác nhau như: Tủ sắt mini đựng quần áo, tủ sắt nhiều ngăn nhỏ,.. Tủ sắt nhỏ có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau tại các gia đình cho mục đích bảo quản quần áo, vật dụng cá nhân trong gia đình hoặc lớn hơn là cho các doanh nghiệp để lưu trữ những đồ dùng cho toàn bộ nhân viên trong công ty.

An toàn cho sức khỏe người dùng

Mỗi sản phẩm của Vietnamlocker làm ra trên dây chuyền hiện đại và giám sát chặt chẽ từ khâu lắp ghép cho đến thành phẩm. Mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ càng trước khi đến với người tiêu dùng. Sản phẩm được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến đảm bảo được an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như môi trường sống. Quy trình sơn tĩnh điện đòi hỏi các tiêu chuẩn nhất định về an toàn cũng như không tạo ra các hóa chất độc hại đến người dùng và thiên nhiên. Sản phẩm không mang mùi khó chịu cho người dùng làm ô nhiễm không gian, không bị loang màu, bay màu theo thời gian.

Chống được va đập

Ưu điểm riêng biệt của dòng tủ sắt nhỏ không thể không kể đến là tính chịu được va đập tốt. trong quá trình sử dụng đôi khi người dùng vô tình để những vật nặng va vào tủ điều này sẽ làm mốp các bề mặt hay góc cạnh của tủ. Nhưng đối với tủ sắt nhỏ của Vietnamlocker thì khác với lớp sơn phủ dày trên các bề mặt tủ, cứng cáp và chắc chắn, hạn chế được những tác động mạnh từ người dùng cũng những như từ môi trường. Nhờ vậy tủ có thể di chuyển đến những nơi xa mà không phải dùng đến nhiều biện pháp an toàn, giúp tối ưu được nhiều chi phí.

Các dòng sản phẩm tiêu biểu của tủ sắt loại nhỏ

Để giúp cho khách hàng chọn được những loại tủ sắt phù hợp với nhu cầu của mình. Cũng như không phải phân vân tròng quá trình tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Chúng tôi có một vài sản phẩm tiêu biểu của dòng tủ sắt loại nhỏ xin được giới thiệu bên dưới đây.

Tủ sắt nhỏ – dòng 320M

Được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Singapore, với thiết kế hiện đại linh hoạt cho từng loại không gian. Dòng sản phẩm này phù hợp với các văn phòng nhỏ hay các cửa hàng có nhu cầu cho các nhân viên của mình không gian để lưu trữ những vật dụng cá nhân của mình.

Được thiết kế với bản lề cách âm hiện đại không gây ra tiếng ồn khi đóng mở. Hệ thống lam gió được thiết kế giúp tủ có không gian thoáng mát không để lại mùi sau thời gian sử dụng. Ngoài ra tủ còn có vị trí lắp bảng tên cho người dùng giúp phân biệt được tủ của mọi nhân viên với nhau. Tính cá nhân hoá cao.

Tủ còn được thiết kế với rất nhiều màu sắc khác nhau khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu yêu thích của mình.

Ngoài ra để tăng tính bảo mật và an toàn tủ sắt đựng tài liệu nhỏ còn có thể kết hợp với nhiều loại khoá khác nhau. Các loại khoá đều dễ dàng lắp đặt với loại tủ này

Một vài loại khoá đại diện: khoá số 3s, khoá điện tử RF3000C, khoá điện tử Dl2001T .

Tủ sắt nhỏ – dòng 320L

Được sản xuất bởi công nghệ singapore, với thiết kế linh hoạt, hiện đại, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng khách hàng và doanh nghiệp

Tủ phù hợp để sử dụng trong các văn phòng cá nhân để dựng tài liệu, hồ sơ quan trọng của nhân viên với thiết kế gọn gàng và mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian làm việc của nhân viên tủ có 12 ngăn mang lại nhiều không gian lưu trữ cho người dùng.

Tủ được thiết kế với bản lề cách âm phù hợp với không gian làm việc văn phòng. Không gây ra tiếng ồn khi đóng mở tủ. Vị trí lắp bảng tên giúp phân biệt được các ngăn tủ với nhau.

Thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Ngoài ra để tăng tính bảo mật và an toàn tủ sắt nhỏ còn có thể kết hợp với nhiều loại khoá khác nhau. Các loại khoá đều dễ dàng lắp đặt với loại tủ này

Một vài loại khoá đại diện: khoá số 3s, khoá điện tử RF3000C, khoá điện tử Dl2001T .

Tủ sắt nhỏ – dòng 320S

Được sản xuất trong dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore tủ được làm ra phù hợp với các doanh nghiệp tòa nhà văn phòng có nhiều nhân viên nhu cầu lưu trữ cao.

Tủ sắt nhỏ dòng này được thiết kế với 24 ngăng mang lại nhiều không gian lưu trữ giúp các nhân viên trong công ty hay một khu vực làm việc có những không gian để lưu trữ đồ dùng cá nhân của minh.

Phù hợp với khu vực văn phòng nhờ loại tủ sắt nhỏ được thiết kế với bản lề cách âm, và có chỗ để lắp bảng tên cho nhân viên có thể phân biệt được các ngăn tủ với nhau.

Ngoài ra tủ cũng có nhiều màu sắc như các dòng tủ khác.

Để tăng tính bảo mật và an toàn tủ sắt nhỏ còn có thể kết hợp với nhiều loại khoá khác nhau. Các loại khoá đều dễ dàng lắp đặt với loại tủ này

Một vài loại khoá đại diện: khoá số 3s, khoá điện tử RF3000C, khoá điện tử Dl2001T .

 

XEM THÊM