Những lưu ý quan trọng khi chọn mua tủ đồ cho nhân viên khách sạn

Tủ chứa đồ là một trong những vật dụng không thể thiếu dành cho nhân viên khách sạn. Việc đầu tư trang thiết bị hiện đại cho không gian làm việc không những thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. 

1. Vì sao nên lắp đặt tủ đồ cho nhân viên khách sạn?

Không gian lưu trữ và bảo quản vật dụng cá nhân

Một trong những công dụng chính của tủ đồ chính là cất giữ, đảm bảo an toàn cho đồ dùng. Một chiếc tủ đồ hiện đại sẽ mang đến sự an tâm và tiện lợi cho nhân viên khách sạn trong suốt quá trình làm việc, họ không phải lo lắng về đồ dùng và tư trang cá nhân mà bị mất tập trung. 

Giữ cho đồng phục luôn thẳng và ngăn nắp

Khi nhân viên khoác lên người những bộ đồng phục phẳng phiu cũng phần nào thể hiện được thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Lắp đặt hệ thống tủ đồ cho nhân viên khách sạn có trang bị thanh treo quần áo sẽ giúp quần áo luôn tươm tất, giúp nhân viên tự tin tiếp đón khách. Bên cạnh đó, tủ đồ với các ngăn tủ riêng biệt còn giúp ta sắp xếp, quản lý đồ dùng cá nhân ngăn nắp hơn.

Khả năng chống ẩm mốc cho vật dụng

Các dòng tủ đồ tại Việt Nam Locker được đánh giá là có độ bền cao với dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore. Bên cạnh đó, tủ còn được lắp đặt hệ thống lam gió giúp cho không gian bên trong tủ luôn thông thoáng, khô ráo, tránh tình trạng ẩm mốc đồ dùng.

2. Cần lưu ý gì khi chọn tủ đồ cho nhân viên khách sạn?

Thiết kế và chất liệu phù hợp

Điều đáng chú ý nhất khi chọn tủ đó chính là không gian sử dụng bên trong tủ phải đáp ứng phù hợp nhu cầu sử dụng. Vì thế, kích thước tủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc này. Với tủ đồ cho nhân viên khách sạn, kích thước lý tưởng cho một cột tủ (cao x rộng x sâu) là 1940 x 320 x 500mm và độ dày phải đảm bảo được chỉ tiêu 0.5 – 0.7mm. Tủ sắt cũng là một lựa chọn hợp lý khi lắp đặt tại khách sạn bởi khả năng chống ẩm mốc, chống gỉ sét và có độ bền cao. 

Khả năng chống ồn

Tủ đồ được sử dụng trong môi trường làm việc nên cần có khả năng hạn chế tiếng ồn để tránh ảnh hưởng đến khách hàng. Do đó, lựa chọn Tủ sắt có trang bị 4 chân cao su và bản lề âm được thiết kế hiện đại giúp chống ồn khi thao tác đóng mở tủ, giảm tiếng ồn khi di dời và chống trầy mặt sàn. 

Ưu tiên chọn tủ đa năng

Ngoài khả năng bảo quản đồ dùng cá nhân, các nhà quản lý nên chọn mua những chiếc tủ có nhiều tiện ích để đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ của nhân viên khách sạn. 

Chẳng hạn, Tủ nhựa ABS được sản xuất theo tiêu chuẩn Singapore, thiết kế linh hoạt theo dạng mô-đun, có thể lắp ráp và kết hợp nhiều dòng tủ, ngăn tủ lại với nhau. Tủ có trang bị bảng tên sẽ tiện lợi hơn cho nhân viên trong quá trình phân biệt cất giữ đồ dùng cá nhân. Đặc biệt, tủ có thanh điều chỉnh diện tích bên trong tủ sẽ giúp cho việc lưu trữ vật dụng trở nên dễ dàng và đảm bảo vệ sinh hơn.

Với kinh nghiệm cung cấp giải pháp lưu trữ cho hàng loạt khách sạn, Việt Nam Locker tự tin với khả năng và nguồn lực sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0938 989 276, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình cho bạn.