Tủ sắt an toàn – có đáng tin hay không?

Tủ sắt an toàn là những thứ mà người mua muốn tìm kiếm một phương pháp lưu trữ tài liệu, đồ dùng cá nhân mà cần có độ bảo mật an toàn.

Trên thực tế, các tủ sắt đều có khóa, một số thì sử dụng khóa cơ, một số thì sử dụng những loại khóa hiện đại như khóa từ, khóa số,…. Từ đó đem lại độ bảo mật nhất định. Với các loại tủ sắt cao cấp, còn có các loại tủ như tủ sắt có gương, tủ sắt cánh lùa, tủ sắt cửa lùa, tủ sắt kính, tủ sắt hộp,… Từ đó khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại tủ mà có thể sử dụng tùy mục đích như tủ sắt điện, tủ sắt quần áo, tủ sắt hồ sơ,.

Lí do nên chọn tủ sắt an toàn?

Đúng như tên gọi của nó, tủ sắt văn phòng được sử dụng để đảm bảo bảo mật khi mà chúng ta cần lưu trữ hồ sơ quan trọng và ngăn cản các sự cố  không mong muốn như trộm cắp, cháy nổ.

Chúng tôi Vietnamlocker nhận thức rõ rằng được sự việc trên, với hơn 30 năm kinh nghiệm, Vietnamlocker đã sản xuất ra các dòng tủ sắt có khóa, sản phẩm tủ sắt an toàn giúp xử các vấn đề nan giải với đống tài liệu quan trọng cần bảo quản giữ gìn cẩn thận. Với đặc điểm nổi bật là sử dụng chất liệu sắt dày, thiết kế độc đáo, chống cháy nổ, tủ sắt bảo mật cũng được phủ một lớp sơn đặc biệt. Công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến, chịu được thời tiết xấu, chống rỉ sét.

Đây là lý do tại sao doanh nghiệp của bạn nên chọn tủ sắt an toàn.  Ngày nay tủ sắt được sử dụng với số lượng lớn, ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong các doanh nghiệp nhà nước, bệnh viện, trường học, xí nghiệp sản xuất, hoặc các xí nghiệp, công ty có quy mô kinh doanh lớn.

Tủ locker sắt dòng NS6

Đối tượng nào thì nên sử dụng tủ sắt an toàn?

Thông thường, ai cũng có nhu cầu sử dụng tủ sắt, từ học sinh, các hộ gia đình cho tới các doanh nghiệp lớn, vì thế mà có các loại tủ sắt sinh viên, tủ sắt gia đình, tủ sắt cá nhân. Vì vậy đối tượng nào cũng phù hợp để sử dụng tủ sắt an toàn.

Tủ sắt an toàn – dòng 320XL

Có nhiều kiểu dáng tủ để tôi có thể lựa chọn không?

Tại Vietnamlocker, chúng tôi có đầy đủ các loại tủ sắt thấp, tủ sắt dày, tủ sắt đứng, tủ sắt ngoài trời, và đặt biệt là tủ sắt âm tường giúp tiết kiệm diện tích cho khách hàng. 

Xem thêm:

Tủ sắt tĩnh điện có thật sự tốt như lời đồn?

Top 6 lý do mà tủ sắt quần áo tiện dụng nhất hiện nay

Mua tủ sắt ở đâu thì được giá tốt?