Các loại tủ sắt cho trường học

Cơ sở vật chất hiện đại và có chất lượng cao là một phần không thể thiếu trong các trường học ngày nay. Một trong những cơ sở vật chất quan trọng đó chính là tủ locker.

Những chiếc tủ văn phòng Locker mang lại nhiều lợi ích cho học sinh, giảng viên và những nhân viên trong trường học:

  • Tủ locker mang lại không gian riêng, giúp cho các học sinh, giảng viên và nhân viên cất giữ đồ, tránh việc mang lại, giảm tình trạng quá tải cặp sách và chống vẹo cột sống.
  • Phát triển kĩ năng tổ chức và cải thiện ý thức bảo vệ tài sản cá nhân cho các học sinh.
  • Nâng cao cho môi trường học tập cũng như chất lượng đào tạo cho nhà trường.

Loại tủ nào thích hợp cho khu vực trường học:

Locker & Lock xin trân trọng giới thiệu dòng tủ locker sắt của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm và nghiên cứu trong lĩnh vực tủ, dòng tủ sắt của Locker & Lock được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Tủ Locker được làm chất liệu sắt sơn tỉnh điện bền bỉ và có thể chịu được nhiều lực. Thêm vào đó, thiết kế thông minh của tủ giúp cho tủ chống ẩm mốc và giảm thiểu tiếng ồn khi đóng và mở tủ. Tủ có thể đi kèm với nhiều loại khóa khác nhau và có thể được sơn với nhiều loại màu khác biệt.

Một trong những kích thước dòng tủ thích hợp với khu vực trường học là dòng tủ N3 9 ngăn 3 cột kèm theo khóa số 3S. Theo như tên đặt, tủ có 3 ngăn để đồ trong mỗi cột và tổng cộng 3 cột, mang lại sự cân bằng cho từng ngăn để đồ, không chiếm nhiều diện tích trong khu vực học tập nhưng lại rất hiệu quả trong việc cất giữ vật phẩm cá nhân.

Ngoài ra, nhờ vào chức năng của khóa số 3S, học sinh, giảng viên và các nhân viên khi sử dụng tủ khóa không cần phải mang theo chiếc chìa khóa, tránh tình trạng mất chìa và phải làm một cái mới.

>>>>> Xem thêm Tủ locker sắt chất lượng tốt

>>>>> Xem thêm Tủ Locker sắt dành riêng cho nhà máy

>>>>> Xem thêm Cách bảo quản tủ locker sắt