Với mong muốn được kiểm soát lịch trình cá nhân hiệu quả nhất, người tiêu dùng luôn muốn tìm kiếm và đánh giá cao những giải pháp mang lại sự tiện lợi và linh hoạt, giúp cuộc sống của họ được dễ dàng và chủ động hơn.
Trong đó, hoạt động mua sắm trực tuyến hoặc kết hợp giữa mua sắm trực tuyến và đến nhận tai cửa hàng được ưa chuộng trong nhiều năm qua và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.
Trở ngại của hoạt động giao/ nhận
Ở phương thức giao hàng truyền thống, đơn vị giao hàng sẽ đến địa chỉ của từng khách hàng và đòi hỏi khách hàng phải tham gia để kết thúc quá trình giao/nhận thành công. Tuy nhiên, nhiều trường hợp khách hàng không có mặt tại địa điểm giao/ nhận dẫn đến việc giao hàng không thành công, gây nên trở ngại cho trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng và khó khăn cho đơn vị vận chuyển.
Hiểu được điều đó, Locker & Lock nhanh chóng nghiên cứu và giới thiệu đến quý khách hàng 1 phương thức giao hàng tiện nghi và hiện đại. Đó là tủ Smart Locker được đặt tại các địa điểm chọn trước, có khả năng nhận và giữ hàng hoá, bưu kiện 24/7.
Giải pháp nâng cao hiệu suất
Về phía khách hàng, họ có thể tiết kiệm thời gian và đơn giản hoá quá trình mua sắm và nhận hàng. Bằng cách đặt hàng và thanh toán trực tuyến, họ có thể chủ động lựa chọn thời gian nhận hàng và yên tâm khi biết hàng hoá của họ được cất giữ an toàn bên trong tủ khoá điện tử Smart Locker.
Về phía doanh nghiệp, giải pháp Smart Locker có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí vì người giao hàng có thể hoàn thành nhiều đơn hàng tại cùng 1 địa điểm bằng cách gửi hàng vào tủ Smart Locker. Thay vì đi đến 10 địa chỉ, giờ đây người giao hàng có thể ký gửi 10 bưu kiện trong cùng 1 tủ locker và tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí cho 9 chuyến đi.
Bình luận đã được đóng lại.